Phan Ngọc Anh

May 28, 2010

Em đã quên?

Filed under: [2] Blog — Phan Thị Ngọc Anh @ 23:23
Tags: , , ,

Đã rất lâu rồi, mình quên nghe nhạc không lời.
Nhớ hồi ôn thi quốc ja, ôn thi đại học … Mình thường nghe nhạc không lời những lúc thư giãn. Cảm jác thật thoải mái, quên đi mọi mệt nhọc, mọi bon chen thường ngày.

Cuộc sống đại học.
Cuộc sống khi 1 tân kĩ sư mới bắt đầu lẫm chẫm những bước đi dè dặt trên con đường đời. Dè dặt, và cảnh giác với bon chen. Mình đã cứ bước đi, đi đi mãi, không dám dừng lại, vì bản thân không muốn thua kém bạn bè, vì bố mẹ muốn là như thế. Cũng đã có những lúc, mình muốn fát điên lên vì không biết phải đi theo hướng nào. Cũng có những lúc vừa đi, vừa khóc, vì thấy cô đơn, vì không có ai bên cạnh. Cũng có những lúc thấy mình chỉ mải đi, chỉ lo lắng xem nên đi về đâu, mà quên không nhìn ra xung quanh, xem những người thân luôn dõi theo mình đang cảm thấy thế nào? Cuộc sống của mình là của riêng mình sao? Mình thấy mình thật vô tâm, bội bạc, một chút hèn nhát, thiếu tự chủ nữa…

Đã lâu lắm rồi, mình mới có cảm jác chỉ muốn chìm vào những nốt nhạc.

Lật lại những bức ảnh cũ, những kỉ niệm … Mọi khoảnh khắc điều thật đáng quý, thật đáng trân trọng phải không. Nhưng mình biết, khi mình ở trong khoảng khắc đó, mình vẫn hèn nhát, vẫn thờ ơ, và vẫn chẳng nắm jữ chọn vẹn.

Cuộc sống thật phức tạp. Và mình là 1 người trẻ, đang jằng xé, giữa những cái cũ – cái mới, giữa bước đi thật nhanh – hay đứng lại, dù chỉ là 1 chút thôi. Uh, vì mình tham lam, nên mình mới khó lựa chọn như thế.

… Anh ơi, em đang nhớ anh đấy 🙂

2 Comments »

  1. Nên đứng lại định hướng và đi tiếp. Cứ cắm đầu cắm cổ đi mà ko biết đi đâu, đi vì đăng sau đang có “cái gì đó” thi cuối cùng cũng chẳng đi tới đâu em à. Nên tỉnh táo ở mọi lúc mọi thời điểm.

    Có những lúc yếu đuối thì chỉ cho phép bản thân mình trong 1 khoảng thời gian ngắn thôi. Sau đó dứt điểm và lại nhiệt tình chiến đấu tiếp

    Comment by Ay — July 22, 2010 @ 10:23 | Reply

  2. Nên đứng lại định hướng và đi tiếp. Cứ cắm đầu cắm cổ đi mà ko biết đi đâu, đi vì đăng sau đang có “cái gì đó” thi cuối cùng cũng chẳng đi tới đâu em à. Nên tỉnh táo ở mọi lúc mọi thời điểm.

    Comment by sex guide — April 29, 2016 @ 20:52 | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.